• trược cỏ tâp gym

trược cỏ tâp gym

Chưa đánh giá Viết một đánh giá
Có sẵn:
Trong kho
Mã sản phẩm:
2019
Nhà sản xuất:
công ty TNHH sản xuất cơ khí HOÀNG THỊNH
2,500,000,000 đ

Chia sẻ

Sản phẩm
chất lượng 100%

Giá cả
hợp lý nhất

An toàn và
bảo mật thanh toán

Nếu bạn muốn xây dựng sức mạnh và cơ bắp trong phòng tập thể dục, bạn thường cần phải thực hiện một số loại đào tạo và sử dụng một công cụ cụ thể, chẳng hạn như một bộ công cụ. Như một quả tạ, một quả tạ hoặc chuông ấm. Nếu bạn đang nghĩ về việc tăng cường trao đổi chất, bạn thường sử dụng một công cụ hoàn toàn khác, chẳng hạn như máy chạy bộ hoặc máy chèo thuyền.

Nhưng đôi khi bạn vấp phải một thiết bị đào tạo cho phép bạn làm cả hai việc cùng một lúc. Và giảm cân là một trong những công cụ đặc biệt (đó là lý do tại sao nó trở nên phổ biến hơn trong các phòng tập thể dục ngày nay).

Chiếc xe trượt cỏ, còn được gọi là "Prowler", là một công cụ khá đơn giản. Đó là một chiếc xe trượt tuyết lớn mà bạn có thể dễ dàng tăng cân và nó sẽ trượt trên bãi cỏ (một điều khác tôi thấy thường xuyên hơn trong các phòng tập thể dục). Có các phiên bản khác nhau của xe trượt tuyết. Bài viết phổ biến nhất bạn thấy có thể chứa hai bài đăng cho tay cầm (cũng có thể có trọng số)

Tuy nhiên, cấu trúc của xe trượt tuyết được cấu trúc Việc sử dụng chúng cho việc này thường tương đối đơn giản: họ kéo hoặc đẩy nó từ điểm này sang điểm khác, đó là một hành động đơn giản, được thực hiện đúng, nhưng được thực hiện đúng và đủ lâu, nó thách thức việc tải cơ bắp và làm cho bạn mạnh mẽ hơn và nhiều hơn thế nữa.

Những gì bạn đang làm bây giờ

Lực đẩy trượt đơn giản nhất tấn công nhiều loại cơ bắp: Nếu bạn muốn thực hiện một lực đẩy trượt đơn giản, bạn đứng đối diện với xe trượt cỏ và nắm lấy tay cầm Sau đó hơi nghiêng người đứng lên, giữ cho cơ lưng của bạn đứng thẳng và nhắm đến một cột sống trung tính, bạn không muốn đi vòng quanh lưng, nhưng bạn không muốn vượt qua nó.  Từ đó, lưc chịu đựng về phía trước, hoặc với cánh tay dang ra hoặc cánh tay uốn cong (nhiều hơn về sau). Để đẩy xe trượt về phía trước, hãy chắc chắn để lái cơ bắp đùi của bạn và glutes. Trong khi đó, cốt lõi của bạn cũng sẽ làm việc thêm giờ. Lõi của bạn sẽ chịu trách nhiệm chuyển tất cả sức mạnh này từ cơ đùi và mông của bạn (và cả từ bắp chân của bạn!), Thông qua thân mình và vào cánh tay và xe trượt tuyết của bạn. Điều này có nghĩa là bụng, duỗi cột sống và trục của bạn cần phải làm việc nghiêm túc.

Cơ lưng trên của bạn cũng sẽ tham gia để giữ cho phần lưng trên của bạn thẳng. Đây là lat, bẫy và rhomboid. Và nếu bạn làm điều này với cánh tay dang rộng, bạn cũng có thể cảm thấy rằng cơ tam đầu và deltoids của bạn đang quay.

Đó là rất nhiều tiếng nổ cho một buổi tập luyện. Vì vậy, nó là giá trị để thử đào tạo xe trượt tuyết.

Vị trí cánh tay của bạn

Nếu bạn thay đổi vị trí cánh tay bằng các động tác vận chuyển đơn giản, đây có thể là một thiết bị tập thể dục linh hoạt hơn, nhưng có một cách để làm điều đó. Khi bạn bắt đầu trượt chân lần đầu tiên, giữ hai cánh tay sát cơ thể và giữ cho khuỷu tay của bạn uốn cong. Điều này giúp xây dựng tính toàn vẹn xương sống ổn định và cải thiện tư thế của bạn.

Trong vài tuần, bạn có thể duỗi tay và duỗi chúng về phía trước và cách xa thân mình. Tuy nhiên, đây là một vị trí cơ thể dễ bị tổn thương hơn, vì vậy hãy cẩn thận. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiều hơn cho vai và thân mình để ổn định cơ bắp, và bạn cũng sẽ làm cho lõi của bạn đập nhanh hơn. Giống như một cây cầu, khoảng cách giữa các điểm cố định càng dài, trung tâm càng phải làm việc nhiều hơn. Nếu bạn giữ một trọng lượng với cánh tay dang ra, các bộ phận cột sống của bạn, sự tham gia của scapula và khu vực lõi trước sẽ được củng cố.

Xe trượt cỏ mang đến khả năng huấn luyện linh hoạt

Với xe trượt tuyết, bạn có thể tải đầu máy và cơ chế chạy trước cơ thể chứ không phải trước cơ thể. Đây là một lợi thế lớn cho xe trượt tuyết mà các huấn luyện viên thường bỏ qua. Các bài tập như máy ép quân sự hoặc nổ mìn như làm sạch năng lượng và giật đồ gây căng thẳng cho bạn từ trên cao, khiến áp lực của trọng lực và trọng lượng bạn nâng lên ảnh hưởng đến cơ bắp, cấu trúc xương (và đôi khi là cột sống của bạn).

 Cho dù phì đại, giảm mỡ, điều hòa hoặc chức năng Xe trượt tuyết có thể phù hợp với chương trình của bạn, như đã đề cập trước đó, điều này có thể di chuyển không có giá, sân trưởng thành hoặc một cơ sở hiệu suất. Tất cả bạn cần là một số trọng lượng để tải và một số phòng để di chuyển xung quanh.

Không thể đào tạo chân? Những gì bạn có thể làm

Một trong những vấn đề phổ biến nhất mà chúng ta gặp phải với một số bài tập chân truyền thống, chẳng hạn như squats, là nén cột sống mà tôi đã đề cập trước đó. Khi trọng lượng ở vai được tải từ phía trên, các lực nén được truyền qua các đĩa đệm trong cột sống, có thể làm tăng các vấn đề về lưng có thể đã có. Xe trượt tuyết là một người xây dựng cơ tứ đầu mạnh mẽ để giảm thiểu áp lực và giảm thiểu căng thẳng trên cột sống.

Độ cong của đầu gối cũng là một điều cần cân nhắc, ngay cả khi thực hiện các bài tập chân, đặc biệt là nếu bạn không tập squat quá sâu, vì bạn không tập luyện đủ hoặc vì bạn bị đau. Tuy nhiên, xe trượt tuyết có thể là một lựa chọn tốt hơn cho bạn, vì bạn có thể tập luyện dễ dàng hơn với trọng lượng nặng bạn dự định sử dụng trong khi ngồi xổm vì trọng lượng không thẳng đứng về phía bạn.

Từ quan điểm tinh thần, đây có thể là một nhiệm vụ khó khăn trong việc thách thức cơ thể và tái khẳng định rằng bạn có thể làm điều đó. Chiếc xe trượt tuyết loại bỏ yếu tố sợ hãi này một cách nghiêm ngặt thông qua thiết kế của nó.

Công việc nâng cao nâng cao

Lực đẩy trượt cơ bản đánh vào toàn bộ cơ thể bạn, nhưng bạn có thể làm được nhiều hơn với xe trượt tuyết. Gắn một sợi dây vào chiếc xe trượt tuyết và nó trở thành một người tập thể dục trên cơ thể có giá trị, đặc biệt là để đánh vào các cơ lưng. Bạn cũng có thể kéo nó ra khỏi vị trí tấm ván, như trong bài tập này, bằng cách nghiền nát lõi của bạn và tăng cường lực lưng.

Có nhiều cách khác để tập thể dục cho phần thân trên với chiếc xe trượt tuyết.

Một điều độc đáo về việc kéo dài phần thân trên của bạn là cách nó thay đổi các cơn co thắt. Trọng lượng tự do và hầu hết các máy lực buộc cơ bắp của bạn phải thực hiện hai loại co thắt, lực đồng tâm xảy ra khi cơ bắp của bạn uốn cong và nâng vật nặng, và lệch tâm xảy ra khi bạn hạ trọng lượng xuống đất. Do thiếu trọng lực, bạn thường chỉ luyện tập các cơn co thắt đồng tâm trong xe trượt tuyết. Điều này có thể làm cho bất kỳ sự lặp lại dễ dàng hơn, nhưng bạn có thể tích lũy nhiều lần lặp lại.

Ba chuyến xe trượt tuyết của bạn

Bạn đã sẵn sàng để đánh xe trượt tuyết chưa? Hãy thử ba bài tập này.

Huấn luyện sức mạnh cổ điển

Xây dựng sức mạnh với chiếc xe trượt tuyết có thể là một cách tuyệt vời để thêm một số loại vào thói quen chân lỗi thời của bạn. Bắt đầu với những chuyến đi xe trượt tuyết đơn giản và trượt chiếc xe trượt tuyết 20 mét mỗi lần. Thực hiện bốn bộ và sử dụng trọng lượng bằng với trọng lượng tối đa của bạn với một giới thiệu lại. Tạm dừng giữa mỗi bộ 2 phút.

Cách thực hiện: Nếu bạn nghiêng về phía trước một góc 45 độ, hãy nắm lấy chiếc xe trượt bằng hai tay sát vào ngực (tương tự như tư thế chống đẩy). Di chuyển qua một tư thế so le qua các quả bóng của bàn chân với tất cả các ngón chân chạm đất. Thực hiện các bước tuyệt vời về phía trước với mỗi bước.

Tập luyện sức mạnh cơ thể trên

TRX Power Row là một cách tuyệt vời khác để sử dụng xe trượt tuyết và kiểm tra tiềm năng sức mạnh cơ thể của bạn. Bạn sẽ nổ tung đầu gối và hông của bạn khi bạn đưa khuỷu tay của bạn trở lại thành một chuyển động chảy để kéo trọng lượng với lực càng nhiều càng tốt. Đây là một lựa chọn tuyệt vời để kiểm tra lưng trong khi giảm thiểu sự căng thẳng ở mặt sau.

Kéo xe trượt tuyết thêm 20 mét. Làm 4 bộ, mỗi bộ nghỉ 2 phút.

Cách thực hiện: Sau khi TRX được kết nối với xe trượt tuyết, hãy ngồi lại trong tư thế ngồi xổm với tư thế cao và cánh tay vươn ra hoàn toàn. Bạn nên có toàn bộ sức căng của TRX khi bạn cúi xuống lần nữa. Trong một chuyển động chất lỏng, bạn nổ tung lên xuống, duỗi hông và đầu gối và kéo chiếc xe trượt thẳng lên phần thân trên của bạn. Khi hoàn tất, quay lại cho đến khi TRX được cấp điện trở lại, sau đó lặp lại.