Chính sách đổi trả
HƯỚNG DẪN ĐỔI TRẢ HÀNG
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
1. Lý do chấp nhận đổi trả:
- - Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- - Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- - Sản phẩm hàng hóa không đúng số mã sản phẩm. Dung tích không đúng như đơn đặt hàng.
- - Sản phẩm có hạn sử dụng còn dưới 30% hạn sử dụng ban đầu hay đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Điều kiện chung bắt buộc
- - Sản phẩm đổi trả phải bao gồm hóa đơn bán hàng.
- - Sản phẩm còn trong thời gian đổi trả (thời gian đổi trả 07 ngày). Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi khách hàng gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện.
- - Sản phẩm còn nguyên bao hộp như ban đầu, còn nguyên tem nhãn mác và phụ kiện đi kèm (nếu có)…(để đảm bảo là hàng hóa đổi chính là hàng mà khánh hàng mua ban đầu)
- - Sản phẩm không đúng với thông tin mô tả ban đầu (nguyên liệu, xuất xứ, công dụng)
- - Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. (nếu sản phẩm bị hư hỏng do bên vận chuyển)
- - Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà cung cấp. (sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất)
- - Sản phẩm có vấn đề về hạn sử dụng (dưới 30% hạn sử dụng hoặc hết hạn).
- - Quý khách phải giữ hóa đơn xác nhận mua hàng trên công ty (để đảm bảo hàng đổi trả chính là hàng mà khách hàng mua từ công ty)
3. Không được trả hàng trong các trường hợp
- - Thông báo trả hàng sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (quá thời hạn cho phép của công ty).
- - Không ưng ý với sản phẩm (nếu sản phẩm đúng như thông tin mô tả trên công ty nhưng khách hàng không ưng ý thì không được đổi trả).
- - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng (trong quá trình sử dụng người dùng không bảo quản sản phẩm đúng cách gây hư hỏng sản phẩm).
- - Sản phẩm không còn tem, nhãn mác, phụ kiện đi kèm (không đảm bảo được nguồn gốc hàng hàng hóa đổi có phải là hàng khách hàng nhận từ công ty).
- - Không có hóa đơn xác nhận mua hàng từ công ty (không đảm báo hàng đổi trả là của công ty).
4. Điều kiện và Phương thức hoàn tiền
4.1. Sản phẩm đổi trả do lỗi của nhà sản xuất:
- - Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho công ty (đơn vị vận chuyển sẽ do công ty điều phối sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả của khách hàng)
- - hcmvietcare.com tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được và kiểm định sản phẩm trả về của Khách hàng.
4.2. Trả do giao sai hoặc thiếu sản phẩm:
- - Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho hcmvietcare.com trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới (giờ làm việc 8:00 đến 17:00). Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, hcmvietcare.com sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
- - Hcmvietcare.com sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu.
4.3. Trả sản phẩm do lỗi trong quá trình vận chuyển:
- Điều kiện trả sản phẩm:
- - Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho công ty trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, công ty sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
- - Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, công ty sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
- - Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, công ty hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:
- - Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho công ty (đơn vị vận chuyển sẽ do công ty điều phối sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả của khách hàng)
- - công ty tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi kiểm định sản phẩm được trả về của Khách hàng.
Thời gian chuyển khoản:
Phương thức hoàn tiền
Thời gian hoàn tiền (Không tính ngày thứ 7, chủ nhật, lễ, tết)
Thẻ tín dụng
5 – 15 Ngày làm việc
Thẻ ATM nội địa/ chuyển khoản ngân hàng
5 – 7 Ngày làm việc
Lưu ý: Khách hàng liên hệ đến Hotline CSKH 0938109909 hoặc gửi phản hồi trực tiếp trên công ty về các yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 48h kể từ lúc nhận hàng.
HƯỚNG DẪN ĐỔI/TRẢ HÀNG HÓA
- - Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 0938 109 909 của công ty để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn đổi trả sản phẩm.
- Hoặc khách hàng cũng có thể xem chi tiết tại: “chính sách đổi trả”
- - Trước khi gửi lại 1 sản phẩm cho công ty quý khách hàng vui lòng tham khảo “ chính sách đổi trả hàng” của công ty nhắm đảm bảo sản phẩm này đủ điều kiện để đổi trả.
- - Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ điều kiện để đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn khi quý khách liên hệ trước với tổng đài CSKH.
Các bước đăng ký phiếu đổi trả hàng online:
Bước 1: Quý khách đăng nhập vào tài khoản trên công ty. sau đó vào mục “đơn hàng của tôi”
Bước 2: Tìm số đơn hàng muốn trả, để thực hiện được thao tác này đơn hàng của quý khách phải đảm bảo:
- Đơn hàng còn trong thời hạn đổi trả (7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm)
- Trạng thái đơn hàng đã được cập nhật “ đã giao hàng”
- Quý khách chọn mục “Hàng trả lại”
Bước 3: Quý khách lựa chọn sản phẩm và lý do muốn đổi trả.
Bước 4: Quý khách điền đầy đủ lý do đổi trả sản phẩm (lỗi kĩ thuật như thế nào, tình trạng sản phẩm …) vào khung Ghi chú và chọn hướng xử lý mong muốn.Chọn “Gửi”
Bước 5: Sau khi gửi phiếu yêu cầu đổi tả quý khách vui lòng gửi sản phẩm (các phụ kiện đi kèm nếu có) kèm theo hóa đơn mua hàng và gửi lại cho đơn vị giao nhận điều phối để gửi hàng về kho.
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA
1. Lý do chấp nhận đổi trả:
- - Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- - Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- - Sản phẩm hàng hóa không đúng số mã sản phẩm. Dung tích không đúng như đơn đặt hàng.
- - Sản phẩm có hạn sử dụng còn dưới 30% hạn sử dụng ban đầu hay đã hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
2. Điều kiện chung bắt buộc
- - Sản phẩm đổi trả phải bao gồm hóa đơn bán hàng.
- - Sản phẩm còn trong thời gian đổi trả (thời gian đổi trả 07 ngày). Thời gian hiệu lực được tính bắt đầu từ ngày nhận hàng cho đến khi khách hàng gửi món hàng theo ghi nhận trên phiếu gửi hàng của bưu điện.
- - Sản phẩm còn nguyên bao hộp như ban đầu, còn nguyên tem nhãn mác và phụ kiện đi kèm (nếu có)…(để đảm bảo là hàng hóa đổi chính là hàng mà khánh hàng mua ban đầu)
- - Sản phẩm không đúng với thông tin mô tả ban đầu (nguyên liệu, xuất xứ, công dụng)
- - Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển. (nếu sản phẩm bị hư hỏng do bên vận chuyển)
- - Sản phẩm bị lỗi từ phía nhà cung cấp. (sản phẩm bị lỗi trong quá trình sản xuất)
- - Sản phẩm có vấn đề về hạn sử dụng (dưới 30% hạn sử dụng hoặc hết hạn).
- - Quý khách phải giữ hóa đơn xác nhận mua hàng trên công ty (để đảm bảo hàng đổi trả chính là hàng mà khách hàng mua từ công ty)
3. Không được trả hàng trong các trường hợp
- - Thông báo trả hàng sau 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (quá thời hạn cho phép của công ty).
- - Không ưng ý với sản phẩm (nếu sản phẩm đúng như thông tin mô tả trên công ty nhưng khách hàng không ưng ý thì không được đổi trả).
- - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng (trong quá trình sử dụng người dùng không bảo quản sản phẩm đúng cách gây hư hỏng sản phẩm).
- - Sản phẩm không còn tem, nhãn mác, phụ kiện đi kèm (không đảm bảo được nguồn gốc hàng hàng hóa đổi có phải là hàng khách hàng nhận từ công ty).
- - Không có hóa đơn xác nhận mua hàng từ công ty (không đảm báo hàng đổi trả là của công ty).
4. Điều kiện và Phương thức hoàn tiền
4.1. Sản phẩm đổi trả do lỗi của nhà sản xuất:
- - Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho công ty (đơn vị vận chuyển sẽ do công ty điều phối sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả của khách hàng)
- - hcmvietcare.com tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi nhận được và kiểm định sản phẩm trả về của Khách hàng.
4.2. Trả do giao sai hoặc thiếu sản phẩm:
- - Khi nhận được sản phẩm khác so với mô tả trên website hoặc thiếu so với đơn hàng đã đặt, quý khách vui lòng phản hồi lại cho hcmvietcare.com trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới (giờ làm việc 8:00 đến 17:00). Trường hợp, quá thời hạn 48h hoặc đơn hàng đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và quý khách, hcmvietcare.com sẽ không đồng ý gửi bù sản phẩm trong mọi điều kiện.
- - Hcmvietcare.com sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi về hướng xử lý gửi lại sản phẩm trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu.
4.3. Trả sản phẩm do lỗi trong quá trình vận chuyển:
- Điều kiện trả sản phẩm:
- - Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách cần phản hồi lại cho công ty trong vòng 48 giờ kể từ lúc đơn hàng giao tới. Trường hợp, nếu đã có biên bản đồng kiểm giữa bên vận chuyển và khách hàng, công ty sẽ không đồng ý đổi - trả sản phẩm trong mọi điều kiện.
- - Nếu quý khách vẫn có nhu cầu với sản phẩm, công ty sẽ hỗ trợ xử lý theo trường hợp: đổi sản phẩm.
- - Nếu khách hàng không còn nhu cầu với sản phẩm, công ty hỗ trợ hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm.
Phương thức hoàn tiền & Phí xử lý:
- - Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ một loại phí nào khi thực hiện giao dịch này, cả phí vận chuyển gửi về cho công ty (đơn vị vận chuyển sẽ do công ty điều phối sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả của khách hàng)
- - công ty tiến hành hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản sau khi kiểm định sản phẩm được trả về của Khách hàng.
Thời gian chuyển khoản:
Phương thức hoàn tiền | Thời gian hoàn tiền (Không tính ngày thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) |
Thẻ tín dụng | 5 – 15 Ngày làm việc |
Thẻ ATM nội địa/ chuyển khoản ngân hàng | 5 – 7 Ngày làm việc |
Lưu ý: Khách hàng liên hệ đến Hotline CSKH 0938109909 hoặc gửi phản hồi trực tiếp trên công ty về các yêu cầu đổi trả hàng trong vòng 48h kể từ lúc nhận hàng.
HƯỚNG DẪN ĐỔI/TRẢ HÀNG HÓA
- - Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 0938 109 909 của công ty để được tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn đổi trả sản phẩm.
- Hoặc khách hàng cũng có thể xem chi tiết tại: “chính sách đổi trả”
- - Trước khi gửi lại 1 sản phẩm cho công ty quý khách hàng vui lòng tham khảo “ chính sách đổi trả hàng” của công ty nhắm đảm bảo sản phẩm này đủ điều kiện để đổi trả.
- - Nếu sản phẩm của quý khách đáp ứng đủ điều kiện để đổi trả hàng, việc đổi trả sẽ được xử lý nhanh hơn khi quý khách liên hệ trước với tổng đài CSKH.
Các bước đăng ký phiếu đổi trả hàng online:
Bước 1: Quý khách đăng nhập vào tài khoản trên công ty. sau đó vào mục “đơn hàng của tôi”
Bước 2: Tìm số đơn hàng muốn trả, để thực hiện được thao tác này đơn hàng của quý khách phải đảm bảo:
- Đơn hàng còn trong thời hạn đổi trả (7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm)
- Trạng thái đơn hàng đã được cập nhật “ đã giao hàng”
- Quý khách chọn mục “Hàng trả lại”
Bước 3: Quý khách lựa chọn sản phẩm và lý do muốn đổi trả.
Bước 4: Quý khách điền đầy đủ lý do đổi trả sản phẩm (lỗi kĩ thuật như thế nào, tình trạng sản phẩm …) vào khung Ghi chú và chọn hướng xử lý mong muốn.Chọn “Gửi”
Bước 5: Sau khi gửi phiếu yêu cầu đổi tả quý khách vui lòng gửi sản phẩm (các phụ kiện đi kèm nếu có) kèm theo hóa đơn mua hàng và gửi lại cho đơn vị giao nhận điều phối để gửi hàng về kho.